รวม 5 โทนเนอร์ 5 สูตรมาให้คุณเลือก

โทนเนอร์ คือขั้นตอนการบำรุงผิวที่สำคัญมาก ทั้งช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินที่เป็น สาเหตุของการเกิดสิว ช่วย กระชับรูขุมขน และ ป้องกันการเกิดริ้วรอย Plantnery คัดสรรโทนเนอร์ 5 สูตรมาให้คุณเลือกแล้ว  ทั้งโทนเนอร์ลดสิว โทนเนอร์ลดรอยดำรอยแดง และอีกมากมาย  คุณสมบัติโดยหลัก ๆ ของโทนเนอร์จะมีอยู่ 2 แบบ คือโทนเนอร์ขจัดสิ่งสกปรก เช่น น้ำมัน ฝุ่นละออง กับโทนเนอร์บำรุงผิวที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ใบหน้า โทนเนอร์เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านที่โต๊ะเครื่องแป้งต้องมี Plantnery มีสูตรอะไรมานำเสนอบ้าง ไปดูกันเลย

 

Plantnery Tea Tree First Toner

Best seller ตัวดัง ลดสิว คุมมันต้องสูตร Tea Tree ที่สกัดจากต้นทีทรีธรรมชาติ ลดแบคทีเรีย P.Acnes ต้นเหตุของการเกิดสิว จัดการปัญหาสิวได้แบบอยู่หมัด บอกลาสิวเก่าและสิวใหม่ก็ไม่เกิดอีกด้วย คุ้มค่าคุ้มราคา ตรงกับสโลแกนและแฮชแท็กที่ทางแบรนด์ได้ตั้งไว้ว่า “เรื่องสิวทำไมต้องแพง”

เหมาะกับใคร : คนที่มีผิวมัน เป็นสิว

ปริมาณ : 250 ml

ราคา : 169 บาท

Plantnery Tea Tree First Toner 250 ml

 

Plantnery Pomegranate First Toner

ตัวช่วยเรื่องรอยแดง รอยดำ จากสิว ด้วยสารสกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษ ที่ปลูกด้วยวิธีแบบธรรมชาติ ทำให้ได้ความเข้มข้นของ Polyphenol สารสกัดจากทับทิม และมีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าผลไม้ชนิดอื่นถึง 3 เท่า ซึ่งช่วยเรื่องรอยหลังจากการเกิดสิวได้อย่างดีเยี่ยม

เหมาะกับใคร : คนที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิว

ปริมาณ : 250 ml

ราคา : 169 บาท

Plantnery Pomegranate First Toner 250 ml

Plantnery Yuzu Orange First Toner

 ถ้าพูดถึงเรื่องความขาว กระจ่างใส “Yuzu Orange First Toner” จาก Plantnery ที่ถือได้ว่าดีที่สุดในเรื่องของความกระจ่างใส เป็นโทนเนอร์วิตามินซีเข้มข้น ที่สกัดจากส้มยูซุจากญี่ปุ่น ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนผิวหมองคล้ำ เผยผิวแลดูกระจ่างใส หน้าหมองคล้ำแค่ไหนก็เอาอยู่ แถมราคาและปริมาณก็คุ้มค่าสุดๆ

เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว, ผิวหมองคล้ำ

ปริมาณ : 250 ml

ราคา : 169 บาท

Plantnery Yuzu Orange First Toner 250 ml

Plantnery Green Tea Detoxify First Toner

สำหรับคนผิวติดสเตียรอยด์ต้องลองเลย ผสมสารสกัดของใบชาเขียวจากธรรมชาติ 100 % จากเกาะเซจู ด้วยคุณสมบัติของใบชาเขียว นอกจากจะช่วยดีท็อกซ์ผิวยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวที่ขาดน้ำอีกด้วย และที่สำคัญ ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอมด้วยน้าา

เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว, ผิวแห้ง

ปริมาณ : 250 ml

ราคา : 169 บาท

 Plantnery Ginseng First Toner

ที่สุดของการลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูอ่อนวัยอีกครั้ง ด้วยสารสกัดเข้มข้นพิเศษจากรากโสมเกาหลีอายุ 6 ปี ปลูกด้วยวิธีแบบธรรมชาติในจังหวัดคังวอน สกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษตามแบบของ Plantnery ทำให้ได้ความเข้มข้นของ Ginsenosides ซึ่ง ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ฟื้นฟูและปรับสภาพผิว

เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว,ริ้วรอย

ปริมาณ : 250 ml

ราคา : 169 บาท

Plantnery Ginseng First Toner 250 ml

แพลนท์เนอรี่ ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว หากคุณไม่ปฏิเสธและดำเนินการต่อโดยการคลิกปุ่ม

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า