ALL BLOG

Tumeric mixtape VHS

portrait young asian girl sun 1

รีวิว 11 ไอเท็มผิวขาวที่ต้องมีติดบ้าน! ครบทุกสเต็ป

รีวิว 11 ไอเท็มผิวขาวที่มีครบทุกสเต็ป โดยแต่ละตัวมีสารสกัดจากธรรมชาติและมีงานวิจัยรองรับว่าใช้เป็นประจำสม่ำเสมอจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้แน่นอน

Read More »
feminine attractive adult slim redhead female with freckles natural ginger hair standing naked smiling sensually gazing with interest desire

อยากรักษาฝ้าให้หายขาด ทำได้หรือไม่?

ตอบคำถามว่าฝ้าสามารถให้หายขาดทำได้หรือไม่ ปัจจัยในการรักษาฝ้าให้ดีขึ้น วิธีรักษาฝ้าที่ถูกต้องและเหมาะสมกัน พร้อมผลิตภัณฑ์ที่คนเป็นฝ้าต้องมี

Read More »
Plantnery SEO NOV 02 c

เป็นสิว เลือกผลิตภัณฑ์สกินแคร์ผิด ชีวิตเปลี่ยน!

มาบอกเหตุผลว่าทำไม แค่เลือกผลิตภัณฑ์ผิดถึงชีวิตเปลี่ยน ทำไมถึงเกิดสิวขึ้นได้หลังเปลี่ยนสกินแคร์ รวมถึงการเปลี่ยนสกินแคร์ช่วงเป็นสิว พร้อมแนะนำวิธีเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับการรักษาสิวที่ควรมีติดโต๊ะไว้กัน

Read More »
portrait young beautiful green eyed redhead female with casual hairstyle looking thoughtfully aside keeping her lips folded isolated white wall

มารู้กันว่า ฝ้า กระ จุดด่างดำ เหมือนและต่างกันอย่างไร?

มาดูกันว่าฝ้า กระ จุดด่างดำ มีความเหมือนและแตกต่างกันอย่างไร พร้อมแนะนำวิธีการรักษาเพื่อป้องกันฝ้า กระ จุดด่างดำไม่ให้เกิดซ้ำในอนาคต

Read More »
Teenage Girl with Acne Problem

พาสำรวจบริเวณที่มักเกิดสิว พร้อมวิธีดูแลให้ไกลสิว

ในบทความนี้จะพาทุกคนมาสำรวจบริเวณมักเกิดสิวต่างๆ พร้อมวิธีดูแลให้ห่างไกลจากสิวด้วยผลิตภัณฑ์สารสกัดออแกนิกที่มีงานวิจัยรับรองกัน

Read More »
fresh green centella asian leaves petri dishes white surface

3 คุณสมบัติของใบบัวบก เนรมิตผิวสวยสุขภาพดี

มารู้จักกับอีกหนึ่งพืชสมุนไพรทรงประสิทธิภาพ “ใบบัวบก” กับคุณสมบัติล้ำค่าจากธรรมชาติ ที่สามารถเยียวยา และฟื้นบำรุงผิว มาเนรมิตให้ผิวสวยสุขภาพดีด้วยใบบัวบกกัน

Read More »
close up skin pores during face care routine

ดูแลรูขุมขนให้ฟิตเปรี๊ยะ! 7 วิธีกระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

ใครอยากมีผิวเรียบเนียนใสประดุจผิวเจ้าหญิงกันบ้าง มารวมกันตรงนี้! จะมาบอกเคล็ดลับ 7 วิธีกระชับรูขุมขนให้ฟิตเปรี๊ยะ ให้ผิวเนียนเรียบ สวยขึ้นราวกับผิวของเจ้าหญิงในเทพนิยายได้แบบไม่ยาก แถมเป็นวิธีที่ปลอดภัยอีกด้วย

Read More »
07 02

รักษาสิวพร้อมรอยสิว! ด้วยเซรั่มลดรอยสิวจาก Plantnery

บทความนี้จะพาทุกคนมารู้จักปัญหาสิวและร่องรอยจากสิว ว่าเกิดขึ้นได้จากสาเหตุอะไร พร้อมวิธีการรักษา และแนะนำเซรั่มลดรอยสิวจาก Plantnery ให้ทุกคนกัน

Read More »
07 03

เจลแต้มสิว ไอเทมสำคัญที่ช่วยให้สิวหาย!

Plantnery จะมาบอกว่าเจลแต้มสิวคืออะไร ใช้อย่างไร ข้อดีของการใช้ เหมาะกับการใช้กับสิวลักษณะไหน พร้อมตบท้ายด้วยเจลแต้มสิวที่มีงานวิจัยรับรอง ช่วยให้สิวหายเร็ว ไม่ทิ้งรอยแน่นอน!

Read More »
07 07

รีวิวไอเทมลดสิวที่ต้องมีติดบ้าน! 8 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากส่วนผสม Tea Tree Oil

ขอมาแนะนำและรีวิวกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สูตร Tea Tree กันมากถึง 8 ตัวด้วยกัน จะมีผลิตภัณฑ์ไหนบ้าง มารู้จักพร้อมกันเลย

Read More »
07 08

5 สูตรกระชับรูขุมขนแบบทำเองง่ายๆ ได้ที่บ้าน

ขอพาผู้อ่านทุกคนมาทราบถึงสาเหตุที่ทำให้รูขุมขนกว้าง บอกวิธีที่ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมแนะนำ 5 สูตรกระชับรูขุมขนที่ทำได้ง่ายๆ ที่บ้านและผลิตภัณฑ์เซรั่มกระชับรูขุมขนที่ต้องมีติดบ้านถ้าอยากผิวเรียบเนียนไร้รูขุมขน

Read More »

แพลนท์เนอรี่ ใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ตรวจสอบและทำความเข้าใจ นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว หากคุณไม่ปฏิเสธและดำเนินการต่อโดยการคลิกปุ่ม

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า